top 5 hảng camera đáng mua nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera chống trộm cho gia đình, nhà xưởng…. Những chiếc camera chống trộm báo qua điện thoại giúp mọi người phát hiện ra kẻ trộm nhanh chóng, theo giỏi giám sát từ xa mọi nơi mọi lúc khi gia chủ không ở nhà hay vị trí cần giám sát. Loại được ưa chuộng hiện nay chính là camera chính hảng. dễ dàng lắp đặt, chỉ cần kết nối lắp đặt , tải app về điện thoại hoặc máy tính là xong.giám sát 24/24 mọi lúc mọi nơi thông qua đường truyên internet…

1.top các dòng camera quan sát phổ biến hiện nay

2.1camera quan sát KBVISION

là thương hiệu camera quan sát xuất xứ từ Mỹ (USA). Chất lượng sản phẩm sở hữu công nghệ USA được sản xuất tại nhiều nhà máy trên thế giới, Mỹ, Hồng Kong, Đài Loan, Trung Quốc. KBVISION chuyên cung cấp những giải pháp an ninh toàn diện, với mức chi phí cạnh tranh, phù hợp với thị trường; bên cạnh đó, yếu tố chất lượng hoàn toàn được đảm bảo,  Để có được sự tự tin khẳng định vị thế, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và quyết tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất theo kỳ vọng của khách hàng, thông qua việc sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, công nghệ mới nhất hiện nay.

Camera có màu ban đêm
Giảm giá!
2.150.000
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
1.095.000
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!

2.2camera quan sát HIKVISION

là nhà cung cấp lớn nhất camera giám sát và các giải pháp camera. Cũng như các dòng sản phẩm chuông cửa màn hình, ổ cứng SSD, báo trộm …Được thành lập vào năm 2001, Camera quan sát HIKVISION đã nhanh chóng đạt top đầu thế giới. Trụ sở chính tại Thẩm Quyến – Trung Quốc, cho đến nay đã có hơn 30 chi nhánh trong khắp đất nước Trung Quốc. Và hơn 16 các công ty con ở trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Camera Hikvision là nhà cung cấp giải pháp IoT hàng đầu thế giới với video là năng lực cốt lõi. Với lực lượng lao động R&D rộng khắp và có tay nghề cao. Camera Hikvíion sản xuất một bộ đầy đủ các sản phẩm và giải pháp toàn diện cho hàng loạt các ngành nghề. Ngoài lĩnh vực an ninh, Hikvision mở rộng phạm vi hoạt động sang các ngành công nghệ nhà thông minh. tự động hóa công nghiệp và điện tử ô tô để đạt được tầm nhìn dài hạn. Các sản phẩm của Hikvision cũng cung cấp thông tin kinh doanh mạnh mẽ cho người dùng cuối, có thể cho phép hoạt động hiệu quả hơn và thành công thương mại lớn hơn.

Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
1.465.000
Giảm giá!

2.3camera quan sát DAHUA

hiện đang là 1 trong nhà 5 nhà sản xuất sản xuất thiết bị an ninh hàng đầu thế giới (Theo số liệu thống kê của Asmag năm 2019), cung cấp các thiết bị Camera quan sát, Alarm, Access Control, Network, Khóa cửa thông minh … được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, cơ sở hạ tầng, khu vực công cộng…Các sản phẩm Dahua có kiểu dáng đẹp, giá cả cạnh tranh, chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài đem lại sự tiện ích cho người sử dụng, Quy trình sản xuất hiện đại. Dahua có một đội ngũ R&D mạnh mẽ với hơn 2000 chuyên gia, nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng.

Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!

2.4Camera wifi Imou

thuộc hãng camera Dahua của Trung Quốc. Dahua được xếp hạng là một trong những hãng đứng đầu về doanh số tiêu thụ camera giám sát. Trước khi đổi tên thì camera Imou là Lechange. Lý do mà hãng đổi tên camera thành Imou là vì muốn tạo nên một dòng sản phẩm sở hữu những tính năng, mang bản sắc riêng. Hỗ trợ nhiều thiết bị khác trong hệ sinh thái Imou như là cảm biến, chuông cửa, hệ thống báo động không dây…

2.5Camera wifi Ezviz

là thương hiệu con của hãng Hikvision. Chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, smarthome, chuông cửa màn hình… có nguồn gốc từ Trung Quốc. Với phương châm luôn hướng tới khách hàng cuối cùng bằng sự tiện lợi, dễ dàng lắp và cài đặt. Những sản phẩm hay dịch vụ từ Ezviz có thể sử dụng tốt cho gia đình, nơi làm việc. Hay cửa hàng, trường học hoặc bất cứ đâu. Năm 2013, Ezviz được thành lập với tiền đề là bộ phận nghiên cứu phát triển thuộc Hikvision. Hỗ trợ thực hiện sứ mệnh tạo nên cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh hơn dành cho mọi người.

Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!

CAMERA VIỄN ĐÔNG – ĐỊA CHỈ UY TÍN SỐ 1 CUNG CẤP THIẾT BỊ BÁO ĐỘNG – CHỐNG TRỘM- CAMERA AN NINH GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

VIỄN ĐÔNG là đại lý chính hãng cung cấp sản phẩm camera an ninh chính hãng giá tốt nhất thị trường, với những chính sách và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng như sau:

– Tư vấn mức giá phải chăng phù hợp nhất với người tiêu dùng

– Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường

– Phục vụ 24/7 mọi nhu cầu của khách hàng

– Hỗ trợ chi phí cho các đơn ở xa

– Vận chuyển, lắp đặt đúng chủng loại mã sản phẩm khách hàng đặt

– Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

– Chế độ bảo hành tốt nhất theo đúng hợp đồng đối với người dùng

– Bạn cần BẢO HÀNH chúng tôi bảo hành TẠI NHÀ