Top 3 Thiết Bị Chống Trộm an toàn và đáng mua nhất, hiện đại nhất cho Nhà Ở – Doanh Nghiệp – Cửa Hàng …..?

Top 3 Thiết Bị Chống Trộm an toàn và đáng mua nhất, hiện đại nhất cho Nhà Ở – Doanh Nghiệp – Cửa Hàng …..?

hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị được dùng để chống trộm, Nếu bạn đang tiềm hiểu với thiết bị chống trộm, Nên sử dụng thiết bị chống trộm nào là một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay. kinh tế hiện nay đang phát triển mạnh, nhu cầu về mặt an ninh ,trộm cắp ngày càng tăng cao. Từ đó, thiết bị chống trộm ,thiết bị giám sát ,giải pháp an ninh trở thành một sản phẩm được nhiều người quan tâm.Tuy nhiên, người dùng vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào cho tốt giữa hàng loạt các sản phẩm, thương hiệu, nhà cung cấp giải pháp hiệu quả tối ưu nhất ,đảm bảo có tính hiệu quả cao ,… Vậy hãy điểm qua vài đề xuất dưới đây của cameragiare247.com về các thiết bị chống trộm hiệu quả để tìm câu trả lời cho thắc mắc trên.

1 Camera giám sát an ninh Chống Trộm

Để bảo vệ quan sát trực tiếp ,ghi lưu trữ lại những hình ảnh mà mắt người không nhin thấy được,camera quan sát đảm nhiệm việc lưu trữ cãnh báo khi những vị trí mà quý khách cần theo dõi nơi ở của mình ,bạn hay đi xa ,hay đi công tác ,không có ở nhà bạn nên trang bị ngay camera an ninh cao cấp để nó đảm nhiệm lưu trữ phát trực tiếp, ghi lại những hình ảnh diễn ra hằng ngày. Đảm bảo an toàn phòng tránh trộm đột nhập,giám sát mọi nơi mọi lúc,không mất quá nhiều thời gian ,tận dụng được tất cả các tính năng thông minh cảnh báo

Camera an giám sát được xem là một thiết bị ghi hình cũng là thiết bị chống trộm hiệu quả cho nhà ở ,cửa hàng, doanh nghiệp. Được kết nối trực tiếp với người dùng thông qua các ứng dụng trên điện thoại có thể xem trực tiếp mọi hình ảnh đang diễn ra tại khu vực giám sát. Camera quan sát sẽ thay bạn giám sát toàn bộ khu vực trong thời gian 24/24 và có độ bền cực cao khi sử dụng trong thời gian dài.

Hiện tại trên thị trường có 2 loại camera giám sát phổ biến đó là loại có dây và không dây. Vậy loại nào tốt? Hai loại này có rất nhiều mẫu mã và chức năng nổi bật riêng của mình để cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

2 Bộ báo động thông minh Aolin

Báo động chống trộm là hệ thống những thiết bị báo động thông minh, sở hữu khả năng phát hiện đưa ra thông báo cảnh báo.  khi bộ báo động kích hoạt, nếu xuất hiện sự xâm nhập bất hợp pháp không mong muốn vô những khu vực được bảo vệ như văn phòng, công ty hay kho xưởng…bộ báo động phát hiện bật cảnh báo ,báo đến chủ nhà có kẻ giang đột nhập, đồng thời phát ra âm thanh còi hú cho hàng xóm ,nhà xung quang biết ,có kẻ giang đột nhập để phòng tránh, Báo động chống trộm nhanh chóng, hiệu quả. Bộ báo động thông minh có nhiều dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại. Có thể gắn được trong nhà, ngoài trời, gắn cửa, báo trộm hồng ngoại về đêm. Thiết bị chống trộm gia đình, chống trộm cửa nhà, bảo vệ tài sản…

Bộ báo động thông minh bao gồm

Trung tâm nhận tín hiệu được xem là bộ não chủ chốt quan trọng nhất. Bời vì chính nó chịu trách nhiệm tiếp nhận. Cũng như xử lý tín hiệu vô tuyến nhận được từ thiết bị cảm biến gửi về. Đồng thời sẽ phát ra còi hú báo hiệu ngay tại chỗ.

Đối với những dòng máy báo động hiện đại hơn thì trung tâm nhận tín hiệu còn cung cấp khả năng nhắn tin. Và gọi điện cho đầu dây bên kia. Chống trộm hồng ngoại không dây thông minh sẽ gửi thông báo về điện thoại người dùng. Hoặc cũng có thể gửi qua app. Nếu như không có trung tâm này thì cảm biến không thể hoạt động tự động. Và người dùng cũng không nhận được các cảnh báo một cách kịp thời trong trường hợp không có mặt.

Cảm biến gắn cửa cảnh báo cửa mở

Cảm biến này gồm có 2 phần là cảm biến nhận thay đổi từ tính chịu trách nhiệm phát tín hiệu. Cùng với đó là má từ có chứa một nam châm nhỏ. Khi hai bộ phận này đặt gần nhau thì cảm biến sẽ thuộc trạng thái chờ. Còn khi mà má từ được tách khỏi cảm biến thì tín hiệu vô tuyến lúc này sẽ được kích hoạt. Truyền tải qua sóng vô tuyến đi tới trung tâm. Đồng thời kích hoạt báo động. Phần cảm biến được lắp tại những vị trí cố định sẵn. Gồm khung cửa, phần tường nơi gắn cửa chính ra vào, phần cố định của tủ quần áo…Má từ gắn gần cảm biến, tại những chỗ à dễ mở như cửa tủ, cánh cửa ra vào…

Remote bật/tắt báo động từ xa

Remote đi kèm với những bộ phận báo động của thiết bị báo chống trộm. Hỗ trợ những tính năng cơ bản gồm có bật/tắt chế độ báo động. Chế độ báo khẩn cấp tự động, chế độ Stay Arm. Khi nhấn chọn nút bấm trên remote tín hiệu thì sẽ được gửi trực tiếp đến trung tâm báo động. Và vẫn có những thay đổi ở những chế độ tương ứng. Cảm biến báo khói và báo khí gas được trang bị mạch xử lý thông minh cùng với đó là chức năng ngậm khói, gas. Khi mức khí gas, mức khói đạt đến độ nguy hiểm cần cảnh báo thì cảm biến sẽ phát ra tín hiệu để thông báo. Những cảm biến này không phải dùng để chống trộm nhưng nó cũng góp phần bảo vệ ngôi nhà trước các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra.

3 Bộ báo trộm vượt rào

bộ báo trộm vượt rào là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ tài sản và an ninh của gia đình và doanh nghiệp. bộ báo động vượt rào là thiết bị điện tử được thiết kế để phát hiện và cảnh báo về bất kỳ hành vi đột nhập trái phép hoặc trộm cắp trong một khu vực nhất định bằng tia hồng ngoại được thiết kế lắp đặt những vị trí leo trèo như hàng rào, cửa sổ, lối đi lại. Thiết bị chống trộm thường được sử dụng để bảo vệ các tòa nhà, nhà riêng, cửa hàng, văn phòng, nhà máy sản xuất và nhiều mục đích sử dụng khác. Khi có sự kiện xâm nhập xảy ra, cảm biến hồng ngoại sẽ kích hoạt báo động còi hú, đèn cảnh báo…nếu cần thiết.

bộ báo trộm vượt rào bao gồm 

bộ trung tâm sử lý thông tin báo động networx,Thiết bị chống trộm Networx tích hợp những ưu điểm vượt trội, có khả năng cảm biến hồng ngoại, cảm ứng từ, cảm biến rung chấn động, cảm biến nhiệt. Thích hợp để kết nối với các loại đầu dò báo cháy, báo nhiệt, báo gas, mắt thần hồng ngọai và các loại đầu dò chuyên dùng phát hiện trộm hoặc điều khiển các thiết bị ngoại vi khác như: camera quan sát, đèn chớp, đèn chiếu sáng, cửa tự động… nhằm mang lại những giải pháp an ninh hiệu quả nhất cho người dùng.

Beam vượt rào là thiết kế chùm tia kép để ngăn chặn báo động sai từ các vật thể (chim bay, côn trùng, lá rơi, v.v.) Đầu ra cảnh báo chỉ được kích hoạt khi cả hai chùm tia bị gián đoạn.là một dạng hàng rào ảo dùng để báo động khi có sự xâm nhập trái phép, phù hợp lắp đặt để bảo vệ khuôn viên cho trang trại, nhà máy, kho hàng, vườn cây, ao tôm…những khu vực bảo vệ an ninh chống lại sự xâm nhập trái phép vào khu vực của họ.

Bộ phát làm nhiệm vụ phát tia hồng ngoại để phát hiện chuyển động khi có kẻ lạ mặt thực hiện thao tác leo tường vào sân nhà bạn. Trong khi đó, bộ thu thực hiện chức năng nhận tín hiệu có kết nối với các thiết bị liên quan như bộ điều khiển trung tâm, chuông báo động, đèn LED.

trên đây là chi tiết thông tin Top 3 thiết bị chống trộm an toàn và đáng mua nhất, hiện đại nhất cho nhà ở – doanh nghiệp – cửa hàng …..?

 1.250.000